Góðar fréttir

Þakkir til stuðningsfólks Amnesty International

Eskinder Nega, þekktur blaðamaður í Eþíópu, hefur verið fangelsaður níu sinnum fyrir að sinna starfi sínu. Mál hans var tekið upp í alþjóðlegri og árlegri herferð Amnesty International, Bréf til bjargar lífi árið 2012. Hann var leystur úr haldi fyrr á þessu ári. Hann sendi stuðningsfólki Amnesty International bréf þar sem hann fjallar um fangavistina, hvernig hann þraukaði og hvers vegna raddir mannréttinda þurfa að heyrast.

SMS

Pakistan: Kona ásökuð um guðlast í hættu

Aasia Noreen, kölluð Aasia Bibi, er kristinnar trúar og starfaði á sveitabýli. Árið 2010 var hún fundin sek um guðlast og dæmd til dauða. Þrátt fyrir að hafa verið sýknuð af öllum ákæruliðum í hæstarétti létu pakistönsk yfirvöld undan kröfum vígasveita um að senda málið til hæstaréttar að nýju og banna Aasiu Bibi að ferðast úr landi.

Viðburðir

Bréf til bjargar lífi 2018

Nú styttist óðum í hið árlega Bréf til bjargar lífi árið 2018. Að venju tekur fjöldi sveitafélaga þátt, bæði á höfuðborgarsvæðinu og á landsbyggðinni. Dagskráin verður auglýst í Fréttablaði samtakanna og á vef Íslandsdeildarinnar. Bréf til bjargar lífi fer fram á skrifstofu Íslandsdeildarinnar, sunnudaginn 9. desember frá kl. 13-17.

SMS

Mósambík: Blaðamönnum og aðgerðasinnum ógnað

Blaðamenn og aðgerðasinnar hafa fengið sendar nafnlausar líflátshótanir og ógnandi símtöl og skilaboð síðan 10. október. Hótanirnar hófust eftir að hópur blaðamanna og aðgerðasinna fylgdust með kjörstöðum og fluttu fréttir af úrslitum sveitastjórnakosninga í borgunum Nacala-Porto og Nampula í Nampula-héraði í norður Mósambík.

Rannsókn á intersex á Íslandi

Í framhaldi af rannsókn Amnesty International í Danmörku og Þýskalandi og málþingsins; Mannréttindi intersex fólks: Ný nálgun til framtíðar sem fram fór hér á landi í febrúar árið 2018 í samstarfi við Samtökin ´78, Intersex Ísland og Mannréttindaskrifstofu Ísland, var afráðið að rannsakandinn Laura Carter ynni rannsókn á högum fólks með ódæmigerð kyneinkenni hér á landi.

Viðburðir

Amnesty International tekur þátt í Reykjavík Pride

Íslandsdeild Amnesty International tekur þátt í gleðigöngu Reykjavík Pride á morgun, laugardaginn 11. ágúst, til að minna á allt það fólk sem hefur ekki frelsi til að elska eða vera það sjálft og á á hættu að gjalda þess dýrum dómi.

Reykjavíkurmaraþonið

Reykjavíkurmaraþonið fer fram 18. ágúst. Við verðum fyrir framan MR með varning fyrir þá sem hlaupa í nafni Amnesty á hlaupadag. Einnig verður hvatningarstöð við hlið Hamborgarabúllunnar þar sem hlauparar geta gripið með sér orkugjafa.

Hækkun: SMS-aðgerðarnetið

Sem sms-aðgerðasinni getur þú bjargað lífi með undirskrift þinni, saman náum við fram jákvæðum breytingum. Ef þú ert SMS-aðgerðasinni færðu send þrjú sms á mánuði. Þú getur skrifað undir málin með því að svara sms-inu og senda AKALL í 1900. Í fyrsta sinn frá upphafi hækkum við hvert sms úr 99 kr. í 199 kr.

Andartak – sæki fleiri fréttir.