Bandaríkin

Bandaríkin: Fjölskyldur þurfa samkennd, ekki meira ofbeldi

Þúsundir einstak­linga frá Mið-Ameríku, fjöl­skyldur þar á meðal, neyðast til að flýja heim­kynni sín og allt það sem er þeim kunnu­legt og kært í leit að öryggi og betra lífi fyrir sig og börnin sín. Fólk hefur ferðast fótgang­andi vikum saman á leið til Banda­ríkj­anna á flótta undan hótunum, ofbeldi og sárri fátækt. Þetta er ekki val heldur nauðsyn til að halda lífi og fólkið þarf á hjálp þinni að halda. Þetta eru feður, mæður og börn, mann­eskjur eins og þú, í leit að öryggi og vernd svo að þau geti horft til fram­tíðar með reisn.

Donald Trump Banda­ríkja­for­seti og hans ríkis­stjórn vinna hörðum höndum að því að koma í veg fyrir að þessar fjöl­skyldur fái vernd í Banda­ríkj­unum. Hafa banda­rísk stjórn­völd nýlega gefið það út að þau munu jafnvel refsa þeim sem reyna að óska eftir vernd í Banda­ríkj­unum.

Forsetinn hefur einnig sagt að hermenn á landa­mærum Banda­ríkj­anna og Mexíkó muni hefja skot­hríð gegn því flótta­fólki sem taki upp á því að kasta steinum að landa­mær­unum. Að beita slíku herafli gæti valdið mikilli örvænt­ingu og jafnvel dauða þeirra einstak­linga sem þarfnast verndar.

Mann­rétt­indi eru ekki skorðuð við skil­ríki eða ríkis­borg­ara­rétt. Mann­rétt­indi eru allra.

Skrifaðu undir ákallið núna til stuðn­ings einstak­lingum og fjöl­skyldum í leit að vernd og krefstu þess að innan­rík­is­ráð­herra Banda­ríkj­anna virði mann­rétt­indi.

Íran

Flest börn tekin af lífi í Íran

Á síðustu þremur árum hefur Íran fjölgað aftökum á börnum og ungmennum sem framið höfðu glæpi á barnsaldri þrátt fyrir að það sé ólöglegt samkvæmt alþjóðlegum lögum og mjög alvarlegt brot á mannréttindum. Til þess að koma í veg fyrir viðbrögð frá alþjóðasamfélaginu hefur Íran ítrekað framkvæmt þessar ólöglegu aftökur á ungmennum í leyni, án vitneskju fjölskyldna eða lögfræðinga þeirra. Með þeim hætti fá samtök eins og Amnesty International ekki tækifæri til að upplýsa heiminn um voðaverkin og hvetja fólk eins og þig til aðgerða.

Marokkó

Blaðakona í haldi á fölskum forsendum

Hajar Raissouni var handtekin af marokkósku lögreglunni 31. ágúst síðastliðinn grunuð um að hafa gengist undir þungunarrof, þrátt fyrir að engar sannanir liggi fyrir. Hún var handtekin fyrir utan læknamiðstöð í Rabat ásamt unnusta sínum, lækni og tveimur starfsmönnum læknamiðstöðvarinnar. Öll fimm eru enn í haldi.

Simbabve

Lækni rænt af heimili sínu

Peter Magombeyi, læknir og forseti Félags sjúkrahúslækna í Simbabve, var rænt af heimili sínu í Harare Budiriro að næturlagi af þremur vopnuðum mönnum þann 14. september síðastliðinn. Aðilar grunaðir um að starfa fyrir leyniþjónustu Simbabve höfðu hótað honum að hann myndi hverfa sporlaust með valdi ef hann hætti ekki afskiptum sínum af verkfalli lækna.