Skrifa undir öll málin

Það er erfitt að hunsa milljónir undirskrifta

Kaupa frímerki

Þitt nafn bjargar lífi

Alþjóðleg herferð þar sem þrýst er á stjórnvöld víða um heim

Taktu þátt og skrifaðu undir 10 áríð­andi mál einstak­linga sem beittir eru alvar­legum órétti. Þannig söfnum við millj­ónum undir­skrifta og mögnum saman þrýsting á stjórn­völd víða um heim sem brjóta mann­rétt­indi.

Látum ljós okkar skína á þolendur mann­rétt­inda­brota og þrýstum á um bjartari framtíð fyrir þessa einstak­linga og heiminn allan, hver undir­skrift skiptir máli!

• Undirskriftir 33.614
  • Markmið 80.000

Kína

Fangelsuð vegna fréttaumfjöllunar um kórónuveiruna

Zhang Zhan skýrði frá útbreiðslu kórónuveirunnar í Wuhan-borg. Hún greindi frá því á samfélagsmiðlum að yfirvöld hefðu tekið til fanga óháða blaðamenn og áreitt fjölskyldur smitaðra einstaklinga. Hún var síðar tekin til fanga og dæmd í fjögurra ára fangelsi.

Palestína

Hótað lífláti fyrir að afhjúpa ofbeldi ísraelska hersins

Janna Jihad er 15 ára gömul og býr á Vesturbakkanum, sem er hernuminn af Ísrael. Hún var aðeins sjö ára þegar hún hóf að taka upp á símann sinn mannréttindabrot ísraelska hersins. Janna hefur verið áreitt og henni hótað lífláti.

Nígería

Læstur í neðanjarðarklefa fyrir mótmæli

Imoleayo Michael studdi mótmæli á samfélagsmiðlum gegn sérsveitinni SARS sem er alræmd fyrir ofbeldi. Í kjölfarið var hann læstur í neðanjarðarklefa í 41 dag. Hann stendur frammi fyrir fölskum ákærum og margra ára fangelsisvist.

Úkraína

Ráðist á baráttufólk fyrir réttindum kvenna og hinsegin fólks

Frjálsu félagasamtökin Sphere hafa barist fyrir réttindum kvenna og hinsegin fólks frá árinu 2006. Á undanförnum árum hafa ofbeldisfullir andstöðuhópar gegn hinsegin fólki skipulagt tugi árása á starfs- og stuðningsfólk Sphere en enginn sætir ábyrgð.

Erítrea

Sætti þvinguðu mannshvarfi 15 ára

Ciham Ali var aðeins 15 ára þegar stjórnvöld námu hana á brott í hefndaraðgerð gegn föður hennar. Níu ár eru nú liðin frá því að hún sætti þvinguðu mannshvarfi. Enginn veit hvar hún er í haldi.

Mexíkó

Skotin á mótmælum gegn ofbeldi á konum

Wendy Galarza berst fyrir réttlátara samfélagi fyrir konur í heimalandi sínu. Þær sæta oft árásum, eru niðurlægðar og myrtar. Hún týndi næstum lífi sínu við að fordæma ofbeldið.

Af öllu mínu hjarta þakka ég ykkur öllum sem hafa gripið til aðgerða og gert það að veru­leika að Germain sameinist okkur á ný - Emelyne Mupfasoni, eiginkona Germain Rukuki

Germain Rukuki - Þitt nafn bjargar lífi 2020
Í apríl 2018 var Germain Rukuki, baráttu­maður fyrir mann­rétt­indum, fundinn sekur á grund­velli fjölda upplog­inna sakargifta og dæmdur í 32 ára fang­elsi. Germain fékk loks frelsi þann 30. júní 2021.

Þakka ykkur innilega, ég á engin orð. Þið vitið ekki hve hjarta mitt er barmafullt af hamingu.

Magai Matip Ngong - Þitt nafn bjargar lífi 2019
Þökk sé stuðningi frá fólki eins og þér var dauðadómurinn yfir Magai Matip Ngong felldur úr gildi í júlí 2020.

Ég er þakklát fyrir öll bréfin. Frá mínum dýpstu hjart­ar­rótum, þökk sé herferð­inni þá er ég á lífi og var ekki drepin vegna þess að þeir vissu af ykkur.

Jani Silva - Þitt nafn bjargar lífi 2020
Baráttukonan Jani Silva hefur fengið lífláts­hót­anir vegna baráttu sinnar fyrir umhverf­is­vernd á Amazon­svæðinu.

Ég er bjartsýn. Mér finnst loksins eins og eitt­hvað muni breytast.“ - Them­beihle, systir Popi

Popi Qwabe og Bongeka Phungula - Þitt nafn bjargar lífi 2020
Popi Qwabe og Bongeka Phungula voru myrtar árið 2017. Í mars 2021 var málið tekið upp á ný af lögregl­unni í kjölfar þess að 341.106 undir­skriftir bárust til stuðn­ings málinu frá fólki um heim allan.

Vitandi af þessum mikla alþjóðlega hlýhug hjálpar mér að fara fram úr rúminu á morgnana. - Monica Benicio, sambýliskona Marielle.

Marielle Franco - Þitt nafn bjargar lífi 2018
Í mars 2019 voru tveir fyrrum lögreglumenn handteknir fyrir morðið á Marielle Franco, stjórnmálakonu og málsvara þeirra allra fátækustu í Brasilíu. Handtökurnar marka lítið skref í átt að réttlæti.

Mínar innilegustu þakkir til allra sem sendu mér fjöldann allan af bréfum hvaðanæva úr heiminum. Þessar aðgerðir veittu mér styrk í fangelsinu.

Taner Kılıç_ - Þitt nafn bjargar lífi 2017
Formaður Amnesty International í Tyrklandi. Hann sat í rúmt ár í fangelsi vegna mannréttindastarfa sinna en var leystur úr haldi í ágúst 2018.

Taíland

Stendur frammi fyrir lífstíðardómi vegna friðsamlegra mótmæla

Panusaya, kölluð Rung, kallar eftir jafnrétti og tjáningarfrelsi. Í mars 2021 var hún handtekin í 60 daga á grundvelli laga sem banna gagnrýni á konungsríkið. Nú stendur hún frammi fyrir fjölda ákæra og á yfir höfði sér lífstíðarfangelsi.

Hvíta-Rússland

Unglingur barinn, gefið raflost og fangelsaður

Mikita Zalatarou, sem er flogaveikur, var 16 ára þegar hann var handtekinn og ásakaður um að kasta bensínsprengju í átt að óeirðalögreglu. Hann var í kjölfarið fangelsaður, pyndaður og dæmdur í fimm ára fangelsi.

Þitt nafn bjargar lífi

Þitt nafn bjargar lífi dagana 3.-18. desember

Tuttugu ár eru liðin frá því að herferð­inni Þitt nafn bjargar lífi var hleypt úr vör af aðgerða­sinnum í Varsjá í Póllandi. Síðan þá hefur herferðin vaxið jafnt og þétt og raun­veru­legar breyt­ingar á lífi fólks eiga sér stað á hverju ári. Í gegnum tíðina hefur tekist að umbreyta lífi rúmlega 100 þolenda.

Án aðgerða­sinna eins og þín sem lætur sig varða líf þeirra sem beittir eru grófu misrétti næðum við ekki árangri í barátt­unni gegn mann­rétt­inda­brotum.

Á Íslandi hafa undir­skrifta­safn­anir farið fram víðs vegar um landið, á bóka­söfnun, kaffi­húsum, vinnu­stöðum og í skólum með frábærum árangri. Engir viðburðir fóru fram á síðasta ári vegna kórónu­veirufar­ald­ursins en nú ætlum við að taka upp þráðinn að nýju.

Þú getur tekið þátt á þeim stöðum sem næstir þér eru og auglýstir eru hér. Einnig getur þú staðið fyrir undir­skrifta­söfnun í þinni heima­byggð og skráð þig til þátt­töku undir „Skrá mig sem skipu­leggj­anda“.

Segðu vinum og fjöl­skyldu frá undir­skrifta­söfn­un­inni og með þinni hjálp getuherferðin orðið enn sýni­legri

Skrá mig sem skipuleggjanda
  • Penninn Eymundsson