Starfið okkar

Við stöndum að ýmsum herferðum um málefni til að vernda og verja mann­rétt­indi. Einnig stendur Íslands­deild Amnesty Internati­onal fyrir ungl­iða­hreyf­ingu, fjár­öfl­un­ar­starfi og mann­rétt­inda­fræðslu.

Myndbönd

Undanfarin ár hefur Íslandsdeild Amnesty International látið framleiða ýmis myndbönd tengd mannréttindum og mannréttindabrotum.

Útgefið efni

Dauðarefsingin: Árleg skýrsla Amnesty International 2020

Dauðarefsingin 2020: • Egyptaland þrefaldaði fjölda aftaka frá árinu 2019 • Kína beitti dauðarefsingunni fyrir brot á sóttvörnum • Fyrrum Bandaríkjastjórn tók 10 einstaklinga af lífi á sex mánuðum árið 2020 • Lægsti fjöldi aftaka á heimsvísu síðasta áratug þriðja árið í röð
Sækja skjal

Mannréttindafræðsla

Þátttakendur í fræðslustarfi árið 2021

Fjöldi fræðsluerinda árið 2021

Íslands­deild Amnesty Internati­onal býður upp á fjöl­breytt fræðslu­efni og úrval fræðslu­er­inda fyrir leik-, grunn-, og fram­halds­skóla. Með fræðslu um mann­rétt­indi getum við barist gegn mismunun, stuðlað að jafn­rétti og virkri þátt­töku einstak­linga í lýðræð­is­legum ákvörð­unum samfé­lagsins og þannig unnið að betri heimi.

Nánar