Einstaklingar í hættu

Stjórn­völd víða um heim pynda og fang­elsa einstak­linga m.a. fyrir skoð­anir þeirra, kynferði, trúar­brögð, uppruna og samfé­lags­stöðu. Einstak­lingar sem gagn­rýna stjórn­völd eða tilheyra jaðar­hópum eru einkum í hættu.

Amnesty Internati­onal var stofnað út frá þeirri hugmynd að venju­legt fólk um heim allan gæti bundið enda á þessi mann­rétt­inda­brot með því að grípa til aðgerða í þágu þessara einstak­linga. Millj­ónir skila­boða hafa verið send til stjórn­valda víðs­vegar um heiminn vegna einstak­lings­mála sem Amnesty Internati­onal hefur tekið upp. Það hefur veitt fólki í erfiðum aðstæðum von og hjálpað þúsundum einstak­linga að fá frelsi sitt á ný sem voru rang­lega fang­elsuð.

• 55
    er fjöldi landa þar sem fólk var handtekið fyrir að tjá sig á samfélagsmiðlum árið 2016.

• 153
    einstaklingar sem Amnesty International barðist fyrir voru leystir úr haldi árið 2016.

• Undirskriftir í Bréfi til bjargar lífi 2018

• Undirskriftir í Bréfi til bjargar lífi 2017

• Undirskriftir í Bréfi til bjargar lífi 2016

• Undirskriftir í Bréfi til bjargar lífi 2015

Einstaklingar í hættu

Kjarni vandans

Á hverjum degi er brotið á rétt­indum einstak­linga. Fólk er dæmt eftir ósann­gjörn rétt­ar­höld eða haldið í varð­haldi án rétt­ar­halda, fangar eru pynd­aðir, samfélög verða fyrir þving­uðum brott­flutn­ingum, einstak­lingar sæta þving­uðum manns­hvörfum eftir að hafa verið teknir af heim­ilum sínum af útsend­urum yfir­valda og fólk er fang­elsað fyrir skoð­anir sínar.

Þetta eru bara nokkur dæmi um mann­rétt­inda­brot sem eiga sér stað út um allan heim.

Hvað er Amnesty að gera?

Árlega eru nokkur hundruð mál rann­sökuð um allan heim. Amnesty vinnur með einstak­lingum í hættu ásamt aðstand­endum þeirra til að krefjast breyt­inga í lífi þessara einstak­linga sem og samfé­lag­legra og laga­legra umbóta og aukinna mann­rétt­inda.

+ Lesa meira

• Gerðar eru rann­sóknir til að uppljóstra um mál einstak­linga. Unnið er í nærsam­fé­lagi þessara einstak­linga og ef við á í samstarfi með öðrum samtökum.
  • Birtar eru herferðir sem miða að því að vekja athygli á mann­rétt­inda­brotum og leysa einstak­linga úr haldi og þrýsta á umbætur.
  • Við höldum úti virku aðgerðaneti. Sjá netákall og sms-aðgerð­arnet.
  • Við virkjum þúsundir einstak­linga til að taka þátt í málum einstak­linga árlega í herferð­inni okkar Bréf til Bjargar lífi.
  • Við þjálfum aðgerð­ar­hópa til að taka þátt í starfinu. Lesa um ungl­iða­hreyf­inguna.

Tengt efni